TUYỂN VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TUYỂN DỤNG

HỢP NHẤT LAND luôn luôn tâm niệm "con người là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp".

Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng các ứng viên, nhân viên đến với chúng tôi, để cùng nhau xây dựng, phát triển sự nghiệp. Bạn phát triển, Họp Nhất Land mới phát triển - Bạn giàu, Hợp Nhất Land mới giàu.

Hợp Nhất Land cần tuyển :

Vị trí: Chuyên viên tuyển dụng - hành chính

Số lượng: 01 người

Làm việc tại: Văn Quán, Hà Đông

Mô tả công việc

I/ Công tác tuyển dụng:

1. Tìm nguồn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng khác nhau: website, các website tuyển dụng, các đối tác tuyển dụng, facebook…

2. Phối hợp tổ chức và tham dự các sự kiện tuyển dụng, ngày hội việc làm, giao lưu với doanh nghiệp…

3. Lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện dự trù và theo dõi ngân sách tuyển dụng

Tổng hợp, cập nhật và theo dõi đơn đặt hàng từ các phòng ban.

4. Lọc hồ sơ ứng viên

5. Trực tiếp nhận hồ sơ và lọc hồ sơ ứng viên dự tuyển, trả lời email, giải đáp thắc mắc của ứng viên nộp hồ sơ qua các kênh tuyển dụng.

6. Nhập liệu thông tin ứng viên, sắp xếp cho ứng viên phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn

II/ Công tác văn phòng:

1. Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ

2. Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất của Công ty

3. Thực hiện công tác hành chính văn phòng

- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu

4. Truyền thông nội bộ, quan hệ cộng đồng & trách nhiệm xã hội (CSR)

- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ

- Thực hiện công tác quan hệ cộng đồng và trách nhiệm xã hội

5. Hỗ trợ ban hành và giám sát thực hiện Quy chế/Chính sách Công ty

6. Quản lý tài chính của phòng HCNS và làm thanh toán:

- Lập kế hoạch ngân sách mua sắm tài sản, chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng , ... cho tài sản trong phạm vi phòng HCNS quản lý

- Làm đề nghị thanh toán và cung cấp các chứng từ liên quan

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp ĐH

• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Kỹ năng: giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, sắp xếp công việc, giao tiếp – đàm phán, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản

• Phẩm chất: tích cực, chủ động, có trách nhiệm, trung thực, hòa nhã, vui vẻ, chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt

• Ưu tiên ứng. Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao.

 

Quyền lợi

• Thu nhập = Lương cứng + thưởng vượt KPI + Thưởng (theo hệ số kinh doanh của công ty)

• Lương cứng: Thu nhập 8 - 12triệu/ tháng

• Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 80% lương cứng trong thời gian thử việc

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trọng dụng nhân tài.

• Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thang thăng tiến theo năng lực đánh giá 1 năm một lần.

• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động, - Thưởng lễ, tết.

• Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

 

Mô tả công việc

I/ Công tác tuyển dụng:

1. Tìm nguồn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng khác nhau: website, các website tuyển dụng, các đối tác tuyển dụng…

2. Phối hợp tổ chức và tham dự các sự kiện tuyển dụng, ngày hội việc làm, giao lưu với doanh nghiệp…

3. Lập kế hoạch tuyển dụng, thực hiện dự trù và theo dõi ngân sách tuyển dụng

Tổng hợp, cập nhật và theo dõi đơn đặt hàng từ các phòng ban.

4. Lọc hồ sơ ứng viên

5. Trực tiếp nhận hồ sơ và lọc hồ sơ ứng viên dự tuyển, trả lời email, giải đáp thắc mắc của ứng viên nộp hồ sơ qua các kênh tuyển dụng.

6. Nhập liệu thông tin ứng viên, sắp xếp cho ứng viên phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn

II/ Công tác văn phòng:

1. Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ

2. Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất của Công ty

3. Thực hiện công tác hành chính văn phòng

- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu

4. Truyền thông nội bộ, quan hệ cộng đồng & trách nhiệm xã hội (CSR)

- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ

- Thực hiện công tác quan hệ cộng đồng và trách nhiệm xã hội

5. Hỗ trợ ban hành và giám sát thực hiện Quy chế/Chính sách Công ty

6. Quản lý tài chính của phòng HCNS và làm thanh toán:

- Lập kế hoạch ngân sách mua sắm tài sản, chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng , ... cho tài sản trong phạm vi phòng HCNS quản lý

- Làm đề nghị thanh toán và cung cấp các chứng từ liên quan

7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp ĐH

• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Kỹ năng: giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, sắp xếp công việc, giao tiếp – đàm phán, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản

• Phẩm chất: tích cực, chủ động, có trách nhiệm, trung thực, hòa nhã, vui vẻ, chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt

• Ưu tiên ứng. Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao.

 

Quyền lợi

• Thu nhập = Lương cứng + KPI + Thưởng (theo hệ số kinh doanh của công ty)

• Lương cứng: 8 - 12triệu/ tháng

• Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 80% lương cứng trong thời gian thử việc

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trọng dụng nhân tài.

• Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thang thăng tiến theo năng lực đánh giá 1 năm một lần.

• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động, - Thưởng lễ, tết.

• Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

 ----------------------------

Ứng viên nộp hồ sơ liên hệ: 

Công ty CP đầu tư bất động sản Hợp Nhất

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Rainbow Văn Quán, số 79 đường 19/5, phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0978 652 788 - Ms.Huyền - TP HCNS

Hoặc để lại thông tin tại FORM ỨNG TUYỂN

Hotline
Nhận thông tin dự án
 

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Họ và tên *
Số điện thoại *
+